5 mẹo tiết kiệm điện ởđiều hòa.

Hóa đơn tiện ích dường như không đi đến đâu nhưng lên. Có rất ít bạn có thể làm về điều đó. Tuy nhiên, bạn có thể thử để giữ từ việc sử dụng quá nhiều năng lượng. Một cách tốt để giữ cho các đơn vị sưởi ấm và khi có điều hòa của bạn sạch sẽ và hiệu quả.


1. Làm sạch là từ. Các bạn giữ sạch mọi thứ tốt hơn họ sẽ chạy. Các tốt hơn họ chạy ít điện năng hơn họ sẽ sử dụng. Bắt đầu bằng cách thay đổi các bộ lọc không khí của bạn ít nhất một lần một tháng. Điều này là rất quan trọng.

2. Trong mùa hè, bạn sẽ cần phải giữ cho đơn ac của bạn sạch sẽ. Bạn có thể dễ dàng làm sạch các cuộn dây ngưng, một cách thường xuyên. Tất cả phải mất là một vòi vườn và một bàn chải. Cuộn dây ngưng của bạn là những người ở bên ngoài của các đơn vị ac. Đừng để bụi bẩn tích tụ lại trên các cuộn dây. Đây là nơi mà nhiệt cần để thoát khỏi các đơn vị. Nếu các cuộn dây là dơ bẩn, hơi nóng không thể rời khỏi đơn vị. Điều này sẽ làm giảm đáng kể hiệu quả của nó.

3. Hãy xem xét cách nhiệt tốt hơn. Một trong những khu vực lớn nhất của nhiệt và mất mát không khí mát mẻ là cửa sổ. Bạn không thể có tiền cho các cửa sổ năng lượng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn làm thế, bạn cuối cùng sẽ thu hồi lại vốn đầu tư của bạn. Bạn có thể áp dụng năng lượng mặt trời phim trên các cửa sổ. Nó không phải là quá đắt và sẽ giúp cải thiện mức độ thoải mái của bạn.

4. Nhìn lên. Trần nhà của bạn là một nguồn chính của sự mất nhiệt. Nếu bạn có thể thêm cách bổ sung cho trần nhà, nó sẽ tiết kiệm rất nhiều trên các hóa đơn tiện ích của bạn.

5. Có kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Có một nhà chuyên môn đi ra mỗi năm một lần và kiểm tra thiết bị của bạn. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền về năng lượng. Nó cũng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều nhức đầu. Họ có thể làm sạch sâu và lò ac đơn vị của bạn. Điều này sẽ làm cho nó chạy mượt mà hơn và hiệu quả hơn. Họ cũng có thể phát hiện các vấn đề, trước khi họ trở thành sửa chữa lớn. Không ai muốn một đơn vị ac vỡ, trong cái nóng của mùa hè.

0 comments:

Post a Comment