Cách lựa chọn thời gian chuyển nhà tránh những điềm xấu.

Chuyển nhà trọn gói cũng giống như xây nhà, đó là việc quan trọng liên quan đến “nơi ăn, chốn ở” lâu dài của một gia đình. Trước khi chuyển nhà, các gia đình nên lựa chọn ngày lành tháng tốt thích hợp để đem lại sự an lành và đại cát đến công việc, học tập, sức khỏe của các thành viên. Nếu các bạn chọn nhầm vào ngày xấu để chuyển nhà thì cuộc sống và sự nghiệp của gia đình bạn luôn gặp xui xỏe. Sau đây chuyển nhà trọn gói Hồng Phúc xin chia sẻ tới các bạn cách chọn thời gian chuyển nhà gặp nhiều may mắn và tránh những điềm xấu.



Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hồng Phúc sẽ tư vấn cho bạn một số điều bạn nên lưu ý khi dọn đến nhà mới:

- Xem xét ngôi nhà đó có phù hợp phong thủy của bạn hay không: hướng nhà, thiết kế nội thất, ngoại thất…
- Bạn có thể dựa vào nguyên tắc Trạch Cát để chuyển nhà, tức là chọn Trạch Cát theo Thập Nhị Trực, theo hệ Tam Nương Nguyệt Kỵ và theo các hệ sao.
- Theo Thập Nhị Trực thì một ngày sẽ có 3 trực; trực Khai, trực Thành và trực Mãn sẽ phù hợp với việc chuyển nhà cho mọi gia đình. Bạn có thể chọn giờ chuyển nhà theo các Trực  này để đem lại may mắn.
- Theo kinh nghiệm của ông bà ta ngày xưa thì chúng ta không nên bắt đầu một việc gì mới vào các ngày Tam Nương là những ngày mùng 3, mùng 7, ngày 13, 18, 22 và 27 theo lịch âm. Và các ngày Nguyệt Kỵ sẽ rơi vào ngày 5,14 và 23. Những ngày này chúng ta có thể dễ dàng nhận biết trên các tờ lịch lốc treo ở nhà.
- Còn theo các hệ sao thì khi chuyển đến nhà mới, bạn nên chọn những ngày có các sao tốt, những ngày này cũng được ghi tên lịch vạn niên (lịch lốc) rất rõ ràng. Một số sao tốt như Thiên Đức, Thiên Đức Hợp, Nguyệt Đức Hợp, Ngũ Phú, Tam hợp, Lục hợp và sao Thiên An, Sao Bích, Sao Càng và Sao Tất.

Việc bạn chuyển nhà giá rẻ vẫn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và xem xét chọn ngày phù hợp là một việc làm rất cần thiết để mang lại điềm lành, xua tà khí và những điều không tốt cho gia đình. Có An cư thì mới Lạc nghiệp. Mong rằng một vài thông tin thú vị này sẽ giúp bạn có phương án chuyển nhà may mắn, nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống mới.

0 comments:

Post a Comment