Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Thanh Xuân.

Bạn đang tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại quận Thanh Xuân? Bạn đang lo ngại cho chi phí dịch vụ chuyển nhà tháng tới? Nơi đâu giúp bạn chuyển nhà nhanh chóng, tin cậy và giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất? Hãy đến với Hồng Phúc - chúng tôi sẽ giải quyết nỗi lo giúp bạn. Còn chờ gì nữa? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số máy 0934 999 131 - 0975 499 286, chúng tôi đang sẵn sàng phục vụ các bạn.

Tại sao sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói chúng tôi?
- Bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi uy tín, giá rẻ, chất lượng.
- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chúng tôi sẽ phục vụ bạn nhanh chúc, mọi lúc mọi nơi.
- Bạn sử dụng nhiều dịch vụ chuyển nhà trọn gói cùng lúc chúng tôi sẽ chiếc khấu cho bạn.
- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt từ nhà cũ đến nhà mới.
- Đảm bảo an toàn cho hàng hóa được vận chuyển hàng hóa.


Quy trình chuyển nhà trọn gói của Hồng Phúc:

1. Tiếp nhận thông tin:
Khách hàng gọi điện đến Hồng Phúc theo các số điện thoại 0934 999 131 - 0975 499 286, nhân viên tổng đài dịch vụ chuyển nhà,chuyển văn phòng sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...).

2. Khảo sát và kí hợp đồng.
Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách, cầu thang khó hay dễ .v.v....
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v...
- Sau đó, nhân viên Babylon sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện.
- Khi Quý Khách hàng đồng ý về phương án, giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng về thời gian chuyển nhà, chuyển văn phòng.

3. Tiến hàng chuyển nhà:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Hồng Phúc sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng.
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

a) Đội đóng gói:
- Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển.
- Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận.

b) Đội kỹ thuật:
- Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.
- Lắp mạng fpt và đi lại đường dây mạng theo yêu cầu quý khách hàng

c) Đội thợ mộc:
- Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ...).

4. Nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng: 
Ngay sau khi Quý Khách hàng và Hồng Phúc nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

5. Trách nhiệm sau khi chuyển nhà trọn gói:
- Nếu xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đổ vỡ trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển nhà.
- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói phải nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian.
- Giám sát quá trình chuyển nhà có trục trặc sự cố gì sẽ báo ngay cho bạn.
- Sau khi vận chuyển xong chúng tôi se bàn giao lại cho bạn, kể từ lúc bàn giao chúng tôi sẽ kết thúc hợp đồng cho dịch vụ chuyền nhà trọn gói.