Bảo dưỡng điều hòa tại Cầu Giấy

Dịch vụ bảo dưỡng tại quận Cầu Giấy 0975 499 286

Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan, quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,… Nhận bảo dưỡng tất cả các loại điều hòa một chiều và hai chiều của các hãng LG, Daikin, Panasonic, Đaikin,…
Không chỉ bảo dưỡng điều hòa, chúng tôi còn sửa điều hòa, nhận sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố ở điều hòa như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,…
Và lắp đặt điều hòa cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.


Ngoài lĩnh vực điều hòa, chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị dân dụng khác như: tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, máy bơm nước,…
Quý khách có nhu cầu bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa điều hòa hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng:

* Thời gian bảo dưỡng điều hòa mỗi lần cách nhau bao lâu? 
Thời gian khuyến cáo của các nhà sản xuất cần bảo dưỡng điều hòa cách lần bảo dưỡng lần trước lâu nhất là 6 tháng. Không nên để quá lâu giữa mỗi lần có thể máy sẽ không hoạt động bình thường và hoạt động không theo mong muốn.
* Nếu lâu ngày không bảo dưỡng điều hòa thì sao ?
- Bụi bẩn bám dính đầy dàn lạnh & dàn nóng
- Luồng gió hút vào, sau khi được làm lạnh (hoặc làm nóng) đến khi đẩy ra sẽ bị giảm do bị cản bởi bụi bẩn do đó độ làm lạnh hay làm nóng sẽ bị giảm
- Do áp suất lạnh ở đầu đẩy giàn lạnh tăng nên sẽ gây bám tuyết dàn lạnh làm cho điều hòa bị chảy nước
- Do bụi bẩn bám ở dàn nóng và Block và không giải được nhiệt nên dòng điện của Block máy nén tăng, lâu ngày sẽ làm Block ngắt liên tục hoặc gây cháy Block

Bảo dưỡng điều hòa tại cầu giấy giá rẻ


Công ty điện lạnh Hồng Phúc với nhiều chi nhánh lớn nhỏ tại cầu giấy chúng tôi nhận sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa phục vụ nhanh với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao chúng tôi cam kết mang giá thấp, tốt nhất tới quý khách hàng, hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo trắc chắn 1 dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại cầu giấy, thuận tiện và an toàn với mọi khách hàng tại cầu giấy hãy liên hệ cho chúng tôi để được phụ vụ nhanh, và chi phí thấp 243 cầu giấy địa chỉ sửa chữa thuận tiện cho mọi gia đình: 0466 849 078